Tin công ty

VCSC nhận giải thưởng "Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam 2016"

19-05-2016

Tạp chí Finance Asia vừa công bố kết quả bình chọn trong khuôn khổ giải thưởng Country Awards for Achievement 2016, trong đó VCSC được vinh danh là Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam và Công ty tư vấn huy động vốn tốt nhất Việt Nam.

VCSC, ngoài việc giữ vững vị trí dẫn đầu trong tư vấn M&A lĩnh vực thực phẩm và tiêu dùng thiết yếu, vốn là “điểm nóng” của hoạt động này tại thị trường Việt Nam từ trước tới nay, trong năm 2015 VCSC còn chủ động tìm kiếm cơ hội và thành công trong các lĩnh vực “mới nổi” và có tính chu kỳ là nông nghiệp, bất động sản và phân phối, trên cơ sở dòng tín dụng ngân hàng được khơi thông trở lại và quá trình Việt Nam hội nhập được Chính phủ chủ động tăng tốc. Nền kinh tế ghi nhận mức tăng trưởng 6,7%, cao nhất 5 năm, tốt hơn mục tiêu và dự đoán, tình hình vĩ mô ổn định và Việt Nam tăng cường hội nhập với nền kinh tế thế giới đã tạo cơ sở cho nhiều thương vụ M&A và phát hành tăng vốn thành công.

VCSC đã và đang liên tục nhận nhiều giải thưởng uy tín thuộc các hạng mục Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam và Công ty tư vấn huy động vốn tốt nhất Việt Nam do Finance Asia trao tặng từ năm 2011 đến nay.